Hướng dẫn sử dụng Sim Ghép dành cho iPhone Lock Nhật

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SIM GHÉP

Bài viết hướng dẫn ghép sim này chủ yếu dành cho các máy nhà mạng GSM và phổ biến nhất là một số mạng của Nhật như : iPhone Lock Softbank , iPhone Lock AU , iPhone Lock KDDI .

Hiện nay phần lớn người dùng sử dụng iPhone Lock đều dùng Sim Ghép , điều này cũng dễ hiểu vì Sim Ghép tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chúng ta mà vẫn có thể sử dụng gần như máy Quốc Tế . Đối với một số bạn có thể được ghép sim ngay sau khi mua máy , nhưng có những bạn được gửi máy từ Mỹ , Nhật về thì các bạn cũng rất khó để có thể ghép sim cho chiếc iPhone của mình một cách hoàn chỉnh được .

Nhưng các bạn cũng đừng quá lo bạn có thể tham khảo BẢNG GIÁ SIM GHÉP tại trumsimghep.com  rồi về làm theo bài hướng dẫn ghép sim này là ok thôi :D

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾT IPHONE CỦA MÌNH NHÀ MẠNG NÀO ?

Đầu tiên các bạn vào trang : imeidata.net  - điền imei để kiểm tra iPhone đang sử dụng là Lock của nhà mạng nào.
Để lấy số imei trên iPhone các bạn ấn : *#06#


Sau khi điền xong imei các bạn làm theo các bước như trong hình .


Ở đây nhà mạng của máy là KDDI

Vậy là chúng ta đã kiểm tra xong nhà mạng ! Chúng ta đến với bước tiếp theo .

GHÉP SIM VÀ CHỌN NHÀ MẠNG .

Sau khi xác định được nhà mạng là gì rồi chúng ta ghép sim cần sử dụng cùng với sim ghép và cho vào máy . Ở đây mình sử dụng Sim Ghép ClubGsm sim ghép được cộng đồng đánh giá là tốt nhất hiện nay ổn định hơn Heicard và X-sim rất nhiều .

B1 : Chọn nhà mạng của máy :

Ở đây nhà mạng là AU KDDI của Nhật nên mình sẽ chọn JP AU



B2 : Chọn Model máy :

 Của mình là iPhone 6 -> chọn dòng đầu tiên


B3 : Đối với các máy GSM như máy Nhật các bạn chọn dòng : " iOS 6.0 - 8.X ( 2G/3G Sim Card )


B4 : Ấn chấp nhận và khởi động lại là ok .


Như vậy là mình đã hướng dẫn  các bạn đã ghép xong Sim Ghép cùng với iPhone Lock . 

Chúc các bạn thành công !
Unknown
Unknown

Previous
Next Post »