Check Unlock ATT Clean, iCloud ,Sprint , Tmobile Free

NHẬN CHECK CLEAN , LOST , NỢ CƯỚC CÁC NHÀ MẠNG FREE


Nhiều anh em có imei các nhà mạng ATT , Sprint , Tmobile muốn mua Code Unlock quốc tế nhưng không biết máy mình có bị nợ cước hay không ? Có phải imei Clean ( imei sạch ) hay không ?

Để tránh việc nhiều anh em bị người mua code lợi dụng máy Clean lại bảo là Nợ Cước để tính thêm chi phí . Mình nhận check FREE cho toàn thể anh em :

Xem thêm : Hướng dẫn tự check imei miễn phí

1. Check  iCloud : Clean & Lost

- iCloud Clean là gì ?


 Là những máy iPhone bị khóa iCloud nhưng không bị báo mất , báo số điện thoại trên màn hình Active mà chỉ hiện tài khoản để đăng nhập iCloud ( như hình dưới )


- iCloud Lost Mode là gì ?

Là những máy đã bị khóa iCloud từ xa hoặc bị người khác đăng nhập tài khoản trên 1 thiết bị khác và báo xóa trên máy của bạn . Sẽ hiện số điện thoại hoặc máy báo xóa ko hiện tài khoản như hình dưới đây .






2. ATT & Sprint & Tmobile : Clean / Blacklist ...

Clean : Là những máy đã dùng hết hợp đồng của nhà mạng và đã thanh toán đầy đủ cước với nhà mạng

Blacklist : Là những máy vẫn còn nợ cước nhà mạng hoặc bị báo mất trên nhà mạng



Anh em vui lòng để lại thông tin như sau : 

+ Tên dịch vụ
+ IMEI


Ví dụ : 

+ Unlock AT&T
+ 354411066000922

hay 

+ Check Sprint: 
+ 354411066000922

hay 

+ Check Clean/Lost iCloud
+ 354411066000922

Nếu anh em không thấy mình rep trên này phiền anh em nhắn tin cho mình nhé , mình sẽ kiểm tra và báo lại anh em ;)

Hotline : ☏ 0985.602.602 

FACEBOOK : www.facebook.com/Vietpx



Unknown
Unknown

Previous
Next Post »

1 nhận xét: